Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hồ Chí Minh tại...

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hồ Chí Minh tại Trường nào?

Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng là điều cần thiết đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng nếu muốn nâng cao khả năng chuyên môn, vậy nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hồ Chí Minh tại Trường nào?

Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-pasteur-1

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học tin cậy đối với thí sinh muốn theo học ngành Y Dược trong đó có Cao đẳng Điều dưỡng, năm 2017 nhà trường tiếp tục mở các lớp Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng.

Lý do bạn nên học Liên thông Điều dưỡng tại  Cao đẳng Y dược Pasteur?

Được thành lập vào năm 2008, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mỗi năm tuyển sinh hàng nghìn đối tượng theo học. Trải qua gần 10 năm trưởng thành và phát triển đến nay, nhà Trường trở thành một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng có uy tín trong cả nước. Theo học tại Trường, người học sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về kĩ năng nghề nghiệp dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hiện nay, để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, Nhà trường đã đầu tư toàn bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn của Bộ y tế. Đặc biệt, người học sẽ được thực tập tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang – bệnh viện trực thuộc của Trường, đây sẽ là môi trường tốt để thí sinh theo học ngành Điều dưỡng có cơ hội làm việc và tiếp xúc thực tế.

Với phương châm người học ra trường phải “Giỏi về Nghề Y, Chuyên sâu về Nghề Dược”, mỗi năm Nhà trường đào tạo hàng nghìn thí sinh các ngành Y Dược, đáp ứng một phần nguồn nhân lực ngành Y trong cả nước.

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện để học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng

Trước đây muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh phải có được bằng Trung cấp Điều dưỡng hoặc muốn liên thông Cao đẳng Dược phải có bằng Trung cấp Dược… Tuy nhiên, từ năm 2017 theo quy định mới các thí sinh học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược đều có cơ hội liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng (liên thông chéo ngành) nhưng phải đáp ứng được những điều kiện như sau:

  • Người học đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Dược, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh, Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng…)
  • Cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng nếu như người học tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng.

Hồ sơ xét tuyển liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2017

Để theo học Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Bên cạnh đào tạo hệ liên thông, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đạo đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược (Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược), thí sinh quan tâm có thể thường xuyên cập nhật thông tin trên trang web của Trường.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Sinh viên có thể nộp hồ sơ theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng 2B.G02 Tòa nhà học lý thuyết 7 tầng, số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355

Nhung: Caodangyduochcm.edu.vn

Nhận xét

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Quận Bình Tân: 913/3 Quốc lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0788.913.913 - 0886.355.355

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

SHARE