Học phí hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 bao nhiêu?

Học phí hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đợt tuyển sinh năm 2018 với nhiều cải tiến chương trình giảng dạy mà mức học phí được ấn định khá thấp phù hợp với thí sinh.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Ngành Điều dưỡng có vị trí vô cùng quan, khó thay thế  trong quá trình khám và chữa bệnh cho mọi người. Với vai trò chăm sóc sức khỏe người bệnh sau quá trình phẫu thuật hay điều trị, nguời Điều dưỡng viên cần luôn tỉnh táo, động viên, an ủi người bệnh vượt qua bệnh tật và giải quyết hợp lý các trường hợp khẩn cấp hay bình tĩnh khuyên giải khi bệnh nhân kích động không hợp tác trong quá trình chữa bệnh. Bên cạnh đó, họ cần phải theo dõi, ghi chép và báo cáo kịp thời khi có vấn đề bất thường xảy ra đối với bác sĩ để có biện pháp chữa trị đúng đắn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo hệ chính quy ngành Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển các bạn thí sinh đủ của Nhà Trường như sau:

  • Thí sinh có sức khỏe tốt đảm bảo tham gia đầy đủ chương trình học
  • Thí sinh đủ tuổi trưởng thành và không vi phạm theo quy định của pháp luật
  • Thí sinh đã tốt nghiệp bậc THPT năm 2018 (hoặc năm 2018 trở về trước) đều được tham gia xét tuyển học tập tại Nhà Trường.

Với mô hình đào tạo chất lượng, kết hợp hợp lý giữa nhà trường – bệnh viện, giúp sinh viên được rèn luyện lại những kiến thức đã học và rèn luyện lại những kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để có thể áp dụng hiệu quả vào công việc trong tương lai.

Việc làm ngành Điều dưỡng trong tương lai

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào là một trong những ngôi trường chất lượng hàng đầu trong đào tạo khối ngành y dược tại TPHCM. Cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc. Mức học phí của hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được ấn định là 800.000 – 900.000đồng/tháng. Mức phí khá thấp, rẻ nếu so sánh với các trường cùng đào tạo về lĩnh vực y dược.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là 36 tháng (3 năm), thời gian đủ để sinh viên được học tập và tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành cần thiết về ngành Điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định. Có thể học tiếp lên bậc cao hơn nếu bạn có nguyện vọng học thêm những kiến thức mới. Hoặc bạn cũng có thể tìm việc làm phù hợp trong các cơ sở y tế, với nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người, góp phần vào sự nghiệp khám và chữa bệnh cho mọi người.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Các bạn thí sinh khi tham gia tuyển sinh học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu mới của Nhà Trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (photo công chứng) (đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2017)
  • 02 Học bạ THPT (photo công chứng) (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp năm 2016 trở về trước)
  • 04 Ảnh 3×4 (Chụp trong 06 tháng trở lại )
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi hoàn thành xong hồ sơ có thể gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP.HCM: Phòng 2B.G02 Tòa nhà học lý thuyết 7 tầng, số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.

Nguồn: caodangyduochcm.edu.vn

Nhận xét

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Quận Bình Tân: 913/3 Quốc lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0788.913.913 - 0886.355.355

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

SHARE