Khai mạc ngày hội “Tuyển sinh – Hướng nghiệp – Giáo...

Khai mạc ngày hội “Tuyển sinh – Hướng nghiệp – Giáo dục nghề nghiệp năm 2018” tại TPHCM

Ngày 13/5 vừa qua, ngày hội “Tuyển sinh – Hướng nghiệp – Giáo dục nghề nghiệp năm 2018” được tổ chức với chủ đề “Vững tay nghề – Sáng tương lai” tại TPHCM.

Trong không khí sôi nổi với hơn 45 đơn vị đào tạo trong và ngoài thành phố, với các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho khoảng hơn 3.500 học sinh tại TPHCM tham gia.

Tại ngày hội, học sinh cũng như phụ huynh được trao đổi trực tiếp, lắng nghe lời tư vấn từ phía những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, về định hướng nghề nghiệp ở nước ta hiện tại, nhu cầu về nguồn nhân lực ở các lĩnh vực trong xã hội, về “cung” có đủ “cầu”, hay các ngành đang thừa nguồn nhân lực…giúp cho học sinh định hướng được nghề nghiệp và hướng đi của mình trong tương lai.

Ngày hội với nhiều gian hàng từ các đơn vị đào tạo, cung cấp nhiều thông tin cho các em học sinh, về điều kiện, phương thức xét tuyển như thế nào? Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai? Các chế độ, chính sách…khi tham gia học tập.

Tham dự ngày hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia tham dự các trò chơi, lắng nghe lời tư vấn từ phía các thầy cô. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 thực hiện tuyển sinh với hình thức xét tuyển đối với hệ chính quy. Những bạn thí sinh đáp ứng được công nhận tốt nghiệp sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 (hoặc đã tốt nghiệp THPT các năm) có thể tham gia tuyển sinh học tập.

Nhà Trường với đa dạng các ngành đào tạo, trong lĩnh vực y dược, như: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Bên cạnh hệ đào tạo chính quy với thời gian học tập trong 36 tháng. Cơ hội nghề nghiệp đối với lĩnh vực y dược luôn rộng mở trong tương lai. Đây chính là một trong những nguyên nhân ngành y dược luôn thu hút đông đảo các bạn thí sinh tham gia tuyển sinh học tập các năm.

Nhà Trường mở rộng trong đối tượng thí sinh tham gia ứng tuyển học tập, với việc đào tạo các hệ Văn bằng 2 và hệ Liên thông đối với tất cả các ngành học. Ngoài ra còn có đào tạo hệ Trung cấp, mở rộng đối tượng đối với các bạn trẻ đã tốt nghiệp bậc THCS, đang muốn tìm hướng đi mới cho mình, ngoài con đường tiếp tục học lên bậc THPT.

Nguồn: caodangyduochcm.edu.vn

 

Nhận xét

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Quận Bình Tân: 913/3 Quốc lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0788.913.913 - 0886.355.355

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

SHARE