Ký túc xá Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM bao nhiêu tiền/tháng?

Ký túc xá Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM bao nhiêu tiền/tháng?

Ký túc xá TPHCM là lựa chọn “lý tưởng” dành cho những sinh viên đã đang và sẽ tham gia học tập ngành y dược tại Sài Gòn năm 2018.

ky-tuc-xa-hoc-cao-dang-y-duoc

Ký túc xá học Cao đẳng Y Dược TPHCM bao nhiêu tiền/tháng?

Đông đảo sự lựa chọn học ngành y dược

Bởi đặc thù ngành y dược có ảnh hưởng và vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với cuộc sống con người, bên cạnh “sự đảm bảo” về cơ hội việc làm không thiếu đối với ngành y dược hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học tập và tìm kiếm sự thành công trong ngành nghề bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. “Nhất Y – Nhì Dược” đã thể hiện được nét hấp dẫn của ngành y dược trong mọi giai đoạn.

Bên cạnh đó, hiện tượng nhiều bạn thí sinh có mức điểm cao nhưng không đậu vào các trường Đại học Y dược, tỷ lệ cạnh tranh của ngành luôn ở mức cao và có xu hướng gia tăng mỗi năm tuyển sinh. Sự lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là “ngã rẽ” mới dành cho các bạn có sự yêu thích học tập ngành y dược nhưng chưa đỗ vào các trường Đại học. Nhà Trường với gần 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo lĩnh vực ngành y dược, có hội tụ những điều kiện và cơ hội cho sinh viên được học tập và phát triển bản thân hiệu quả, là sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM

Ký túc xá Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM bao nhiêu tiền?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình, nội dung đào tạo chất lượng, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế hiện hành. Nhà Trường thực hiện tuyển sinh đào tạo hệ chính quy với điều kiện các bạn thí sinh có sức khỏe tốt, đảm bảo tham gia đầy đủ chương trình học tập; Các bạn được công nhận tốt nghiệp sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 (hoặc đã tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước) đều được tham gia tuyển sinh học với hệ đào tạo chính quy các ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Vấn đề thắc mắc của các bạn sinh viên có các mong muốn ở nhà trọ thích hợp hay ở ký túc xá thích hợp?  Tiêu chí khi cân nhắc lựa chọn nơi ở dành cho sinh viên ở các mặt: mức phí rẻ, thuận tiện cho đi lại, có không gian riêng tư, điều kiện giao lưu, học hỏi…Ở Ký túc xá khi học Cao đẳng Y Dược TPHCM là sự lựa chọn “lý tưởng”, có thể đáp ứng được phần lớn những nhu cầu của sinh viên. Với mức phí thu rất “phải chăng”, thích hợp cho sinh viên, khoảng từ 180.000 – 250.000đồng/tháng dành cho một bạn sinh viên. Ký túc xá còn là nơi giao lưu học hỏi cho các bạn sau những giờ học trên giảng đường, giúp bạn bè học hỏi lẫn nhau hiệu quả, nhất là với học tập ngành y dược.

Địa chỉ học ngành y dược chất lượng nhất

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Những bạn thí sinh có nguyện vọng học tập ngành y dược thỏa niềm yêu thích của mình, khi tuyển sinh học tập Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy trang bị cho bản thân các giấy tờ cần thiết, bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM theo mẫu mới của trường
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (photo công chứng) (đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • 02 Học bạ và bằng tốt nghiệp THPT (photo công chứng) (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp năm 2017 trở về trước)
  • 03 Ảnh 3×4 (Chụp trong vòng 06 tháng trở lại )
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi hoàn thành xong hồ sơ có thể gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP.HCM: Phòng 2B.G02 Tòa nhà học lý thuyết 7 tầng, số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.

Nguồn: caodangyduochcm.edu.vn

Nhận xét

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Quận Bình Tân: 913/3 Quốc lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0788.913.913 - 0886.355.355

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

SHARE