Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín...

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín ở TPHCM?

Trình độ chuyên môn khi làm việc của Dược sĩ phụ thuộc nhiều vào lựa chọn địa chỉ đào tạo chất lượng của các thí sinh trước ngưỡng cửa tuyển sinh ban đầu.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín ở TPHCM?

Ngành Dược và cơ hội việc làm ra sao?

Người Dược sĩ giỏi là một người hội tụ đủ 2 yếu tố: chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Bởi công việc hằng ngày của họ có liên quan trực tiếp sâu sắc đến tính mạng và sức khỏe của con người. Nếu có sự sơ suất nào đó trong vấn đề chữa bệnh sẽ đem lại hậu quả không mong muốn xảy ra.

Đất nước ta đang ngày càng phát triển và hiện đại cùng với quá trình “ công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, hội nhập trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, văn hóa-xã hội, y tế…đã mang lại “ luồng gió mới” cho nền y tế nói chung và ngành Dược nói riêng. Sinh viên khi tốt nghiệp ra trường có nhiều cơ hội việc làm rộng mở, hệ thống các bệnh viện, phòng khám tư nhân, trung tâm y tế… Vì nhu cầu của xã hội vẫn tồn tại và không ngừng gia tăng bởi vì yêu cầu về chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao hơn, xu hướng quan tâm đến “ Sức khỏe và làm đẹp” nên tình trạng tuyển dụng đối với ngành Dược vẫn rất cao.

Tuy nhiên để trở thành một Dược sĩ giỏi và là nơi tin cậy của mọi người tìm đến khi có bệnh là một vấn đề không dễ dàng. Ngoài sự tâm huyết, lòng yêu thương con người bạn phải tự trang bị cho mình những kiến thức chuyên môn vững vàng sẽ giúp bạn trong việc tạo dựng được lòng tin của người bệnh. Vì vậy, ngay từ ban đầu việc chọn cho mình địa chỉ đào tạo chất lượng là một nhân tố quan trọng cho công việc sau này.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tin cậy tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đáng tin cậy tại TPHCM

Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hệ thống các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ y tế, đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Đặc biệt với mô hình đào tạo Trường- Viện có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành và thí nghiệm và thực tập, sinh viên có cơ hội được học với những điều kiện tốt nhất, nhà trường còn chủ trương hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên đến những trung tâm y tế, các cơ sở khác nhau trong hệ thống y tế.
Đến nay đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tin tin là một trong những địa chỉ đào tạo chất lượng và đáng tin cậy cho các bạn thí sinh chắp cánh ước mơ thành Dược sĩ của mình.

Thời gian học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện và thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo nhiều cơ hội mở rộng đối tượng xét tuyển Văn bằng 2, thí sinh có bằng Cao đẳng trở lên của nhiều ngành khác nhau ngoài khối ngành sức khỏe như: kỹ sư, kế toán hay ngân hàng…đều có đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ 18-20 tháng tùy thuộc vào từng đối tượng sinh viên. Sinh viên cần đáp ứng về khả năng sức khỏe đảm bảo để có thể tham gia đầy đủ khóa và gặt hái được nhiều thành tựu hơn.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào?

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  cần hoàn thành hồ sơ bao gồm:

  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và Bảng điểm (có công chứng)
  • 03 Ảnh 3X4 (Mới chụp 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bảng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược (theo mẫu trường)
  • 01 Lý lịch bản thân (có công chứng của địa phương)
  • 01 Phong bì ghi đầy đủ các thông tin: học và tên, năm sinh, số điện thoại, địa chỉ…để nhà trường liên lạc khi cần thiết
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Thí sinh hoàn thành hồ sơ và gửi về Trường bằng 2 cách: Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM: Phòng 2B.G02 Tòa nhà học lý thuyết 7 tầng, số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.

Nguồn: caodangyduochcm.edu.vn

Nhận xét

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Quận Bình Tân: 913/3 Quốc lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0788.913.913 - 0886.355.355

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

SHARE