Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ chính quy...

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ chính quy năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ chính quy Cao đẳng Y Dược với điều kiện đơn giản.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Nhu cầu học tập ngành y dược hiện nay ở các bạn trẻ diễn ra như “làn sóng” với rất nhiều các bạn trẻ tham gia tuyển sinh học tập vào các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược trên cả nước. Song song với những nhu cầu học tập đông đảo ấy là bởi nhu cầu về khám và chữa bệnh của con người hiện nay ngày càng tăng cao, cần sự đáp ứng của ngành y tế. Nếu bạn chưa đủ điều kiện trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược thì hệ Cao đẳng Y Dược là sự chọn lựa tuyệt vời cho những bạn trẻ có mong muốn học tập và tìm kiếm tương lai trong ngành y dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ chính quy Cao đẳng Y Dược với một số yêu cầu đơn giản cần thí sinh đáp ứng:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam đủ tuổi trưởng thành và có sức khỏe tốt để tham gia đầy đủ chương trình hoc nhằm mang lại kết quả tốt
  • Thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 (hoặc đã tốt nghiệp bậc THPT các năm trước) là đủ đáp ứng về điều kiện tuyển sinh của Nhà Trường.

Bên cạnh đó, Nhà Trường nhằm tạo cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh, triển khai hình thức xét tuyển bằng học bạ đối với những bạn thí sinh đáp ứng được nhu cầu xét tuyển do Nhà Trường đặt ra. Nhà Trường là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tiếp nối ước mơ của nhiều bạn trẻ thực hiện niềm yêu thích của mình. Nhiều thế hệ các bạn sinh viên tốt nghiệp từ trường đã và đang làm việc trong hệ thống y tế trên cả nước, tham gia vào đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Để học tập tốt nhất đối với ngành y dược nói riêng cũng như các ngành học khác nói chung, bạn phải thật sự cố gắng và tích cực hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện. Bởi ngành y dược là ngành đặc thù có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người nên bạn phải thật sự nghiêm túc và cẩn thận, bước đầu là trong việc học tập và thực hành trên giảng đường. Thời gian học tập đối với hệ chính quy Cao đẳng Y Dược là 36 tháng (3 năm), “lộ trình” phù hợp đối với đào tạo bậc học Cao đẳng, giúp sinh viên có thể tiếp thu với đầy đủ những kiến thức cần thiết, làm hành trang vững chắc cho các bạn có thể bước vào nghề.

Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình học và tốt nghiệp ra trường sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép. Nhà Trường với đào tạo các ngành y dược hệ chính quy như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng. Thí sinh có thể lựa chọn cho mình ngành học phù hợp và tham gia học tập. Bên cạnh đó, cơ hội việc làm với rất nhiều việc làm trong ngành y tế đang “chờ đón” những sinh viên y dược tốt nghiệp ra trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy 2018

Thí sinh có mong muốn tuyển sinh học tập hệ chính quy Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng mẫu mới năm 2018 của Trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 về trước).
  • Bản sao có công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • 02 Học bạ THPT (photo công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (photo công chứng).
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi đã hoàn thành xong thủ tục hồ sơ, các bạn hãy nhanh chóng vui lòng gửi về Nhà Trường theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TP.HCM.

Tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.

Nguồn: caodangyduochcm.edu.vn

Nhận xét

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Quận Bình Tân: 913/3 Quốc lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0788.913.913 - 0886.355.355

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

SHARE